top of page

Thời điểm thích hợp để sử dụng các sản phẩm chống lão hóa

Làn da của chúng ta luôn thay đổi theo tuổi tác và ngay cả với những làn da khỏe nhất, sự lão hóa vẫn xảy ra với tất cả chúng ta. Trên thực tế, thói quen chăm sóc da đóng một vai trò lớn trong việc cải thiện các dấu hiệu lão hóa đấy!

Điều này có nghĩa là bạn có thể làm rất nhiều điều để chăm sóc làn da của mình và hạn chế tối đa các dấu hiệu thời gian trên gương mặt. Đọc tiếp để khám phá các dấu hiệu lão hóa da phổ biến, cũng như các yếu tố đẩy nhanh quá trình lão hóa và quan trọng nhất là các bước bạn có thể thực hiện để trông trẻ lâu hơn đấy!

Nào cũng bắt đầu thôi.


1. CÁC DẤU HIỆU CỦA LÃO HÓA DA LÀ GÌ?

Mặc dù những dấu hiệu này có thể khác nhau ở mỗi người, nhưng đây là một số dấu hiệu nhận biết của lão hóa da:

· Nếp nhăn và các đường hằn trên giương mặt, đặc biệt là ở những khu vực chuyển động nhiều hơn, ví dụ như: Giữa lông mày, trên trán và xung quanh vùng da mắt.

· Các đốm đen trên da (hay còn được gọi là hiện tượng tăng sắc tố)

· Làn da dần trở nên khô hơn.

· Lỗ chân lông to, có thể nhìn thấy được – do các cơ trên mặt lão hóa theo thời gian nên da mặt bị trùng xuống và khiến các lỗ chân lông bị kéo xuống và trông chúng to hơn.

· Màu da không đều

· Kết cấu làn da không đồng đều

· Mất đi vẻ tươi sáng tự nhiên của làn da

· Mất độ rắn chắc.


2. QUÁ TRÌNH LÃO HÓA DA LÀ GÌ?

Quá trình lão hóa nội tại (hay còn gọi là lão hóa theo thời gian) là điều không thể tránh khỏingay cả khi bạn đã chăm sóc da. Những dấu hiệu đầu tiên của lão hóa da là kết quả của những thay đổi mỗi ngày theo thời gian mà mắt thường dường như không nhìn thấy được.

Khi chúng ta già đi, khả năng tự làm mới của da chậm lại và khả năng sản xuất các chất quan trọng cho làn da như elastin và collagen giảm đáng kể. Kết quả là, da của bạn mất độ đàn hồi, các nếp nhăn bắt đầu hằn sâu hơn. Ngoài ra, da của bạn có thể xỉn màu hơn . Các đốm đen và sắc tố không đồng đều màu là một dấu hiệu lão hóa nữa, đó là lý do tại sao khi càng lớn tuổi chúng ta sẽ xuất hiện các 'đốm đồi mồi'.

Theo thời gian, hàng rào chức năng của da cũng yếu đi, khiến da nhạy cảm hơn với các tác nhân bên ngoài, chẳng hạn như nhiệt độ hoặc ô nhiễm. Da có thể bị khô, đồng thời, việc lưu thông máu giảm có thể khiến da nhợt nhạt hơn và mất đi vẻ hồng hào.

Khi chúng ta bước qua tuổi 40, các mô mỡ từ quanh mắt và má bắt đầu chảy xệ xuống vùng cổ, hàm và các cơ trên khuôn mặt cũng mất độ đàn hồi.


3. KHI NÀO BẮT ĐẦU SỬ DỤNG CHĂM SÓC DA CHỐNG LÃO HÓA

Mặc dù lão hóa là một phần không thể tránh khỏi của cuộc sống, nhưng bạn hoàn toàn có thể thực hiện các bước để chăm sóc da và làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa da.

Không bao giờ là quá sớm hoặc quá muộn để bắt đầu! Nếu bạn bắt đầu chăm sóc da càng sớm thì càng tốt.

Từ tuổi 20 trở đi, quá trình luân chuyển tế bào da chậm lại và quá trình sản xuất tự nhiên của da gồm Collagen (giúp cung cấp độ săn chắc và khỏe mạnh) và Elastin (giúp da căng và phục hồi) bị suy giảm. Chính thời điểm này, chúng ta đã có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần chống lão hóa như: Vitamin C, Vitamin E, Retinol,.... để bổ sung cho da.


4. ĐIỂM MẤU CHỐT KHI NÓI ĐẾN CÁC DẤU HIỆU LÃO HÓA DA

Giờ thì bạn đã biết rằng các nếp gấp trên da, nếp nhăn, quầng thâm và da mất đi độ săn chắc đều có thể là dấu hiệu của lão hóa da và việc đầu tư vào một thói quen chăm sóc da thường xuyên giúp tái tạo da, kích thích các tế bào trong da được phát triển, hạn chế lão hóa và làn da sẽ trắng sáng, đàn hồi, tươi trẻ từ bên trong.

Đã đến lúc bạn nên sở hữu một sản phẩm chăm sóc da để giúp làn da trở nên tươi mới, trắng sáng và khỏe mạnh. Ngoài ra, hãy bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV hoặc ô nhiễm và sống một lối sống lành mạnh để giúp giữ cho làn da trẻ trung hơn.


ViAusbeauty gợi ý với bạn một số sản hữu ích được phẩm nhập khẩu từ Úc để tái tạo làn da và giúp làn da ngăn chặng và cải thiện hiệu quả tình trạng lão hóa trên da nhé:

1. Kem dưỡng trắng, phục hồi da Green Valley 100g: Với sự kết hợp 2 trong 1, giúp chống nắng giảm thiểu các tác động của ánh sáng mặt trời lên da. Đồng thời, phục hồi và tái tạo làn da thường xuyên gặp căng thẳng.

2. Kem Dưỡng trắng, tái tạo da Ban đêm Lariena: Giúp dưỡng trắng, hỗ trợ đều màu da, ngăn ngừa thâm nám sạm trên da.

3. Kem dưỡng trắng, bảo vệ da Ban ngày Lariena: Với thành phần Dầu tầm xuân hỗ trợ chống nắng, Kem dưỡng da cung cấp dưỡng chất giúp cải thiện hiệu quả chống nắng, bảo vệ, trắng sáng từ sâu bên trong.

Bạn có thể mua hàng tại:

Đặt hàng qua Zalo: 0945264304 - 0946980912

Tham khảo Ưu đãi từ Chính sách mua hàng của ViAusbeauty tại đây nhé: https://www.viausbeauty.net/chinh-sach-ban-hang

VIAUSBEAUTY.NET

Chăm sóc da mặt

bottom of page