top of page

6 MẸO CẦN NHỚ ĐỂ LÀN DA SĂN CHẮC, HIỆU QUẢ Ở MỌI ĐỘ TUỔI

Theo quy luật của thời gian cũng một số nguyên nhân mà da mặt dần bị chảy sệ ở một số vùng như mí mắt, cằm, cổ, hai bên má,.. Cụ thể một số nguyên nhân sau:

Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nhiều: Các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời luôn là mối nguy hại cho làn da. Tiếp xúc quá nhiều dưới ánh nắng trong một thời gian dài sẽ dẫn đến sắc tố da bị đổi màu, nhiễm độc tia cực tím. Từ đó da sẽ dần trở nên khô ráp, sần sùi, mất nước và dẫn nhăn nheo, chảy xệ.

Quá trình da bị lão hoá: đây cũng là nguyên nhân lớn khiến da mặt chảy xệ. Khi đến độ tuổi nhất định, phụ nữ sẽ phải đối diện với các tình trạng lão hoá da, da sẽ ngày một xuất hiện những đốm nám, các nếp nhăn dễ thấy ở các vùng trán, đuôi mắt, khóe miệng,…

Một số cách đơn giản, hiệu quả giúp cải thiện da chảy xệ:

1. Thoa kem chống nắng

Luôn sử dụng kem chống nắng: Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và tia UV làm giảm sản sinh collagen từ đó gây ra các nếp nhăn và tăng sắc tố trên da. Cách tốt nhất để bảo vệ làn da của bạn là thoa kem chống nắng. Nó bảo vệ da khỏi tiếp xúc với tia UV, giúp da khỏe mạnh.

Nên thoa kem trước khi ra ngoài 30p và bôi lại sau hai tiếng để đảm bảo sản phẩm chống nắng bảo vệ da hiệu quả nhất nhé.

2. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc là cách đơn giản và cực kỳ hiệu quả trong chăm sóc da. Các nghiên cứu chỉ ra khi ngủ sâu, cơ thể sẽ sản sinh insulin và lượng hormone cortisol sẽ giảm, từ đó kích thích việc sản xuất collagen. Vì vậy, đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc sẽ làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da có độ đàn hồi, săn chắc hơn.


3. Tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên là một cách quan trọng để giữ gìn sức khỏe. Hơn nữa, một số loại hình thể dục cũng có thể giúp làm giảm ảnh hưởng của lão hóa da.

Nhưng đừng quên tập luyện với cường độ phù hợp với sức khỏe tránh gây ra chấn thương nhé.


4. Luyện tập cơ mặt

Việc tập luyện thể dục thể thao sẽ có tác dụng làm sáng da cũng như giúp cơ thể trở nên săn chắc hơn. Vậy tại sao chúng ta lại không luyện tập cho cả khuôn mặt? Cải thiện hệ thống cơ mặt hay nói cách khác là hỗ trợ cấu trúc da, về lâu dài sẽ giúp bạn ngăn chặn hoặc giảm thiểu nguy cơ chảy xệ ở da.


5. Dùng kem dưỡng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại sản phẩm có tác dụng làm săn chắc da. Trên thực tế, không phải tất cả chúng đều có thể đem lại hiệu quả hệt như lời quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn có một số sản phẩm hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng chảy xệ da của bạn. Hãy tìm đến những loại chứ các hoạt chất giúp tái tạo và “bồi bổ” cho da như retinol, vitamin C, collagen và các chất chống oxi hóa.


Viausbeauty giới thiệu cho bạn một sản phẩm với kết cấu dạng lotion thấm nhanh trên bề mặt da. Một sản phẩm dưỡng da được nhập khẩu chính hãng từ Úc.


6. Duy trì dưỡng ẩm da

Trong cơ thể chúng ta, nước chiếm phần lớn. Vì vậy, nước cũng là một phần không thể thiếu đối với làn da. Nếu không được cung cấp đủ nước, cơ thể sẽ phải tự động dẫn nước từ da để cấp cho các hệ quan trọng như nội tạng hay mạch máu. Và hậu quả tất yếu là da sẽ rơi vào tình trạng thiếu nước, dẫn đến khô da.

Uống đủ nước: Hãy cố gắng uống khoảng 8 ly nước mỗi ngày hoặc nhiều hơn những khi ra nhiều mồ hôi hay sau khi ở ngoài trời lâu. Đây là một trong những cách tốt nhất để giữ cho làn da luôn săn chắc. Nước cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm mờ nếp nhăn do lão hóa. Nước cũng giúp các tế bào dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng đồng thời loại bỏ các độc tố.

Trên đây là một số tips mà ViAusbeauty muốn chia sẻ với bạn, hãy tham khảo nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi.


Hãy ghé Shopee của Mỹ phẩm Úc chính hãng Viausbeauty để khám phá những sản phẩm dưỡng da mang lại công dụng tuyệt vời với giá ưu đãi nhé:

· Hotline (Zalo) : ViAusbeauty : 0902.948.376


48 views

Chăm sóc da mặt

bottom of page