top of page

Tác dụng làm đẹp không ngờ đến của Dầu Tầm Xuân trong dưỡng da

Nếu bạn là nữ và đang trong đội tuổi từ 18 tuổi trở lên, bạn sẽ thường xuyên vận động và làm việc ở môi trường tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp dưới ánh nắng mặt trời và bạn luôn mong muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh và trắng sáng đều màu.

Nhưng bạn chưa kiếm được thành phần dưỡng da phù hợp thì ViAusbeauty gợi ý bạn về Chiết xuất của Dầu tầm xuân – là một thành phần thiên nhiên – thường được thêm vào trong các sản phẩm làm đẹp để giúp bảo vệ da trước các tia UV của ánh sáng mặt trời, đồng thời giúp nuôi dưỡng và giúp da trắng sáng.


Đầu tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu dầu tầm xuân là gì nhé?

Dầu tầm xuân hay còn được gọi là dầu hạt tầm xuân nó có nguồn gốc từ cây hồng bụi Rosa canina, được chồng chủ yếu ở chilie. Để tạo ra được dầu tầm xuân người ta phải ép lấy tinh dầu từ quả và hạt của cây hoa hồng.

Dầu tầm xuân được biết đến như một phương thuốc quý giá. Bởi các thành phần chính trong dầu tầm xuân là các vitamin và axit béo thiết yếu. Dầu tầm xuân có chứa phenol một hợp chất hóa học đã được các nhà khoa học chứng minh có đặc tính kháng khuẩn, virut và nấm.


Vậy Dầu tầm xuân có tác dụng chống nắng và giúp dưỡng da hay không?

Hầu hết chúng ta thường sinh hoạt vào ban ngày, đây là thời điểm mà ánh nắng mặt trời mạnh nhất và có tác động xấu nhất đến làn da của chúng ta. Đặc biệt là vùng da mặt, dưới sự tác động trực tiếp và lâu dài của ánh nắng mặt trời và các tác nhân khác bên trong nó khiến cho làn da chúng ta bị lão hóa nhanh chóng và trở nên sần sùi, không đều màu. Tia uv trong ánh nắng mặt trời còn là một tác nhân gây hại khi cản trở quá trình sản xuất collagen của cơ thể. Đây cũng là lý do mà làn da của các chị em phụ nữ ngày càng xấu đi.

Dầu tầm xuân là loại dầu có nguồn gốc xuất xứ hoàn toàn từ thiên nhiên. Bên trong nó có chứa các dưỡng chất chống oxi hóa như vitamin A, C và vitamin E. Ba loại vitamin đều được các nhà khoa học chứng minh có tác dụng bảo vệ làn da dưới tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định dầu tầm xuân có tác dụng chống nắng và giúp bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm này bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để đảm bảo rằng làn da của bạn được bảo vệ một cách tốt nhất.


ViAusbeauty gợi ý:

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có thành phần Chiết xuất từ Dầu tầm xuân thì ViAusbeauty gợi ý bạn 2 sản phẩm Kem Dưỡng trắng da được nhập khẩu từ Úc:

Kem dưỡng trắng bảo vệ da ban ngày Lariena với các thành phần chính là: CoQ10, Dầu tầm xuân, Vitamin E, Collagen,… là lựa chọn lý tưởng cho việc trẻ hóa và tái tạo làn da nhờ có sự kết hợp từ các thành phần chống nắng được lựa chọn phù hợp tạo ra hiệu suất tuyệt vời để bảo vệ các tế bào da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Giúp tái tạo và làm săn chắc da, giữ gìn vẻ trẻ trung cùng làn da mịn màng và sáng đều.


Với các thành phần chính đến từ: Dầu Tầm Xuân, Dầu Hạt nho, Vitamin E,… với kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV hiệu quả. Đồng thời dưỡng trắng sáng và phục hồi da từ các thành phần từ thiên nhiên lành tính.




36 views0 comments

Chăm sóc da mặt

bottom of page