top of page

REVIEW SỮA RỬA MẶT LARIENA GLOWING CLEANSER 100g

Đây là một chiếc review sản phẩm cực chi tiết và chân thực đến từ vị trí người dùng là một thành viên nhà ViAus

Về thành phần sản phẩm Sữa rửa mặt Lariena Glowing Cleanser 100g: Trước khi đưa đến người dùng bất kì một sản phẩm nào thì đội ngũ nhân viên nhà ViAus cũng đã nghiên cứu rất kĩ từng thành phần, tính năng lợi ích của chúng cũng như đánh giá mức độ an toàn của từng thành phần và được chứng nhận kiểm tra ISO của Úc thông qua.

Bảng chi tiết thành phần sữa rửa mặt Lariena Glowing Cleanser 100g
Bảng chi tiết thành phần sữa rửa mặt Lariena Glowing Cleanser 100g

Về công dụng tóm tắt sau khi nghiên cứu từng thành phần sản phẩm: Sữa rửa mặt Lariena Glowing Cleanser làm sạch da với chiết xuất hạt bạch quả, các chiết xuất ngọc trai, Vitamin E cùng Acid Lactic lên men từ sữa giúp cho làn da căng bóng, trắng sáng và se khít lỗ chân lông.


Về cảm nhận thực tế khi sử dụng sản phẩm: (đây là cảm nhận mang tính cá nhân của ViAusbeauty, nếu bạn muốn trải nghiệm thực tế có thể liên hệ đặt hàng tại đây nhé)

  • Bao bì: Khi cầm sản phẩm trên tay: Với thiết kế vỏ hộp cứng cáp, 2 màu chủ đạo là trắng xen với vàng khi mở hộp giấy là hình dáng chai sữa rửa mặt với thiết kế nắp chai nhìn khá lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng. Một điểm bất tiện mà mình thấy ở thiết kế nắp này chính là nó bo tròn tất cả các góc canh nên khi dùng xong bạn không thể để cho chai sữa rửa mặt tự đứng được mà cần bỏ vào giỏ dựng mỹ phẩm trong nhà tắm. Tuy nhiên cũng không nên trừ điểm quá nhiều đâu tại vì thực tế ai mà không có khuyết điểm đúng hông nè.

  • Kết cấu sản phẩm: Khi bắt đầu mở nắp ra: Sữa rửa mặt Lariena có dạng gel trắng ngà, mùi hương nhẹ, không tạo bọt nhiều như các loại sữa rửa mặt dạng sữa, nhưng cũng nhờ vậy mà giúp không khô căng trên da sau khi sử dụng. Ngược lại, lại để lại trên da cảm giác ẩm mềm, rất dễ chịu với độ pH cân bằng.

  • Do dạng Gel trong, lỏng nên khi dùng bạn sẽ cảm thấy nhanh hết hơn tuy nhiên rất hợp với da nhạy cảm vì nó có tác dụng làm sạch một cách dịu nhẹ đối với làn da nhạy cảm nhất.

  • Thời gian sử dụng: Về thời gian sử dụng thì một chai Sữa rửa mặt Lariena 100g mình sử dụng 2 lần/ngày thì mình đã dùng trong khoảng 8 tuần. Vậy tính ra bạn sẽ cần khoảng 4.000đ/ngày để có thể sử dụng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ và an toàn cho da của nhà ViAus đấy.

Cảm ơn bạn đã đọc qua review của ViAusbeauty. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của mọi chị em chúng ta nào.

Chăm sóc da mặt

bottom of page