top of page

Thói quen chăm sóc da xinh trong nắng hè

Updated: Jun 22, 2021

Xin chào các bạn đọc giả quay lại với ViAusbeauty, mùa hè lại đến, nào cùng nhau đón chào tia nắng ấm của những ngày hè nhé!

Cùng lúc đó các bạn hãy luôn nhớ chăm chút cho làn da của chúng ta kỹ càng hơn vào mùa hè này nhé. Vì khí hậu nóng ẩm, cùng các tia nắng rực rỡ của ngày hè sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến làn da bạn đấy.

Khi nhiệt độ thay đổi, nhu cầu của làn da cũng vậy, vì vậy hãy giữ cho làn da của bạn cảm thấy mát mẻ, thông thoáng và luôn được bảo vệ bằng các mẹo chăm sóc da mùa hè từ ViAusbeauty dưới đây nha.

1. Tăng cường bổ sung nước vào thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn trong suốt mùa hè

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt có thể làm tăng tỷ lệ mất nước và không khí nóng ẩm có thể làm khô da của bạn hơn nữa. Vì vậy điều quan trọng là phải lưu ý mức độ cấp nước của da trong những tháng mùa hè.

2. Bảo vệ làn da an toàn dưới ánh nắng mặt trời

Không điều gì tuyệt vời bằng cảm giác ấm áp của những tia nắng hè. Nhưng bạn hãy nhớ rằng trước khi đi ra ngoài, hãy đảm bảo rằng làn da của bạn đã được bảo vệ khỏi tác hại của tia UV.

Tác hại của ánh nắng mặt trời có thể dẫn đến lão hóa sớm, nếp nhăn, nhạy cảm hơn và mất nước.

Luôn bảo vệ làn da của bạn bằng cách vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn các sản phẩm có thể bảo vệ da vào mùa hè (và quanh năm!) như: kem chống nắng, kem dưỡng ban ngày có khả năng chống nắng.

Đừng quên thoa sản phẩm chống nắng cho những vùng da dễ bỏ sót, như tay, môi, cổ và tai!

ViAusbeauty gợi ý một số kem dưỡng mỏng nhẹ cho ngày hè:

Kem dưỡng trắng, bảo vệ da ban ngày Lariena – 100g: Là giải pháp bảo vệ da tránh khỏi tác động của tia UV tối ưu từ các thành phần thiên nhiên như: Dầu Tầm Xuân, CoQ10, Lanolin, Jojoba,.... Xem thêm tại đây.

3. Chú ý tips trang điểm cho những ngày nắng nóng

Tất nhiên, tất cả chúng ta đều muốn có một lớp trang điểm đẹp trong suốt những tháng mùa hè, nhưng khi nhiệt độ tăng, kích thước lỗ chân lông của chúng ta cũng tăng theo.

Nhưng hãy nghĩ xem? Bạn có thể kết hợp sản phẩm dưỡng da vào mùa hè với việc trang điểm để phù hợp hơn với thời tiết nắng nóng đấy.

Trộn kem nền với kem dưỡng ẩm để tạo ra lớp che phủ nhẹ, không bị bết, giữ được độ ẩm trên da giúp da không bị đổ dầu. Từ đó, không làm bít lỗ chân lông gây mụn và làm “vỡ” lớp trang điểm của bạn.

Thế là bạn đã sở hữu một lớp makeup đẹp kéo dài cả ngày rồi.

ViAusbeauty gợi ý một số kem dưỡng mỏng nhẹ cho ngày hè:

1. Kem dưỡng trắng, bảo vệ da ban ngày Lariena – 100g: Với dung tích lớn 100g, sản phẩm được nhập khẩu chính gốc tại Úc mang đến bạn một kết cấu mỏng nhẹ. Đồng thời, sản phẩm sỡ hữu thành phần CoQ10 và Dầu tầm xuân giúp dưỡng trắng và và bảo vệ da tránh khỏi tác động của tia UV tối ưu. Xem thêm tại đây.

2. Kem dưỡng trắng, phục hồi da Green Valley 100g: Cùng dung tích “khủng” và nhập khẩu chính hãng tại Úc. Sản phẩm hướng đến mục tiêu chăm sóc da 2 trong 1 vừa bảo về da dưới nắng hè nhờ chiết xuất Dầu tầm xuân mà còn phục hồi da sau một ngày dài nắng nóng mệt mỏi từ các chiết xuất từ nhiên nhiên khác như: Viết Quốc, Jojoba, Dầu dừa,… Xem thêm tại đây.

4. Nên sử dụng các loại tẩy trang dạng nước

Nước tẩy trang là công cụ hoàn hảo khi mang đến cho làn da cảm giác mát mẻ và sạch thoáng khi trời nắng nóng.

Sử dụng nước tẩy trang để làm thông thoáng da trong ngày hoặc như tẩy trang vào buổi tối.

Chỉ cần lau nhẹ nhàng khắp da để loại bỏ dầu, mồ hôi và lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, đồng thời cung cấp ẩm nhẹ nhàng khi bạn làm sạch da.

5. Nhẹ nhàng khi bạn làm sạch

Vào mùa hè, da của chúng ta thường sẽ nổi mụn nhỏ phải không nào? Mặc dù da của bạn có thể cảm thấy tiết dầu nhiều, nhưng điều đó không đồng nghĩa là bạn nên làm sạch quá mức hoặc bỏ qua kem dưỡng ẩm.

Sữa rửa mặt làm sạch quá mức? Điều này cũng có thể phá vỡ hàng rào bảo vệ da của bạn, vì vậy hãy thử một sản phẩm dịu nhẹng hơn để xoa dịu làn da vào những ngày ấm áp.

ViAusbeauty gợi ý:

Sữa rửa mặt làm sạch da dịu nhẹ, giúp sáng da Lariena – 100g: Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng hè oi ả. Sản phẩm với các chiết xuất từ thiên nhiên như Bạch quả, Ngọc trai, Vitamin E cùng với Lactic Axit lên men từ sữa giúp tẩy tế bào chết trên da dịu nhẹ, làm sạch, căng bóng da từ sâu bên trong. Xem thêm tại đây.

6. Làm sạch sâu để loại bỏ mụn đầu đen

Những ngày hè oi bức đồng nghĩa với việc mụn đầu đen bắt đầu xuất hiện. Bởi vì vào mùa hè, chúng ta có xu hướng đổ mồ hôi nhiều hơn và điều này có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Vì vậy, chúng ta nên:

Thứ nhất: Đắp mặt nạ làm sạch sâu mỗi tuần một lần, như một phần của thói quen chăm sóc da mùa hè, sẽ không chỉ giúp loại bỏ dầu thừa từ bên trong lỗ chân lông, mà còn mang lại cho bạn và làn da của bạn cảm giác sảng khoái và hồi sinh.

Thứ hai: Tẩy tế bào chế mỗi tuần một lần sẽ giúp da bạn thông thoáng sau một tuần làm việc căng thẳng.

Chăm sóc da mặt

bottom of page