top of page

Chăm sóc da ban ngày đúng cách có thể bạn chưa biết

Ngày nay môi trường của chúng ta ngày càng ô nhiễm, bụi mịn cùng với tia UV ngày càng tăng cao, làn da chúng ta bị ảnh hưởng với nhiều yếu tố tiêu cực thì thực sự làn da của bạn có đang thực sự khỏe mạnh? Các dấu hiệu lão hóa, tàn nhang, làn da đen sạm không đều màu, mất cân bằng độ ẩm trên da,…là nỗi lo lắng của phái đẹp ngày nay.

Chăm sóc da ban ngày đúng cách
Chăm sóc da ban ngày đúng cách

Đừng để dấu hiệu này khiến bạn tự ti và lo lắng, hãy để Kem dưỡng trắng Bảo vệ da Ban ngày Lariena Recovery Protecting Moisturiser - sản phẩm dưỡng trắng da ban ngày đến từ Úc đồng hành cùng bạn lấy lại thần thái tươi trẻ, trắng sáng, khỏe khoắn của làn da.

Với công thức bảo vệ da và chống lão hóa nhờ vào thành phần CoQ10 – là thành phần dưỡng trắng da hiệu quả. Cùng với các chiết xuất từ Dầu nụ tầm xuân và Dầu bạc hà giúp hỗ trợ chống nắng trên da, hạn chế các tác hại của ánh sáng mặt trời. Đồng thời, thúc đẩy cơ chế làm lành vết thương, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, duy trì sự đàn hồi, kháng khuẩn kiềm dầu phù hợp với da mụn.

Kem dưỡng trắng Bảo vệ da Ban ngày Lariena còn chứa Vitamin E, Lanolin chiết xuất từ lông cừu Úc dưỡng ẩm tối ưu và mềm mịn của da, giúp da tái tạo lại tế bào, tránh sự oxy hóa của mô da, hạn chế quá trình lão hóa, kích hoạt quá trình sửa chữa và tái cấu trúc da.

Chính vì vậy sản phẩm chăm sóc da ban ngày Lariena Recovery Protecting Moisturiser là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn. Sử dụng sản phẩm đúng cách, đều đặn 1 ngày 2 lần sẽ giúp bạn nhanh đạt được hiệu quả hơn nữa đấy.

Cùng với dây truyền sản xuất hiện đại, trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng từ Úc và được Bộ Công Thương Việt Nam kiểm duyệt về chất lượng. Kem dưỡng trắng Lariena Recovery Protecting Moisturiser được phân phối tại ViAusbeaty luôn đảm bảo được uy tín và chất lượng, đảm bảo làn da bạn luôn duy trì nét thanh xuân với làn da căng mịn, trắng hồng.

Mua ngày sản phẩm chính hãng từ Úc với giá ưu đãi tại: https://www.viausbeauty.net/product-page/lariena-recovery-protect-moiturizer

www.viausbeauty.net

33 views0 comments

Chăm sóc da mặt

bottom of page