top of page

Cách dưỡng da cho ngày hè nhất định phải biết

Updated: Jul 15, 2022

Mùa hè là thời điểm nhiệt độ tăng cao, không khí oi bức, nắng nóng khiến làn da phái đẹp phải chịu nhiều tổn thương, đồng thời dẫn đến các vấn đề về da như sạm nám, da cháy nắng, da khô, bong tróc,...Tuy nhiên, công cuộc chăm sóc da mùa hè sẽ không còn là nỗi ám ảnh của chị em chúng ta nếu áp dụng được các nguyên tắc cơ bản sau đây:


1. SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG ĐÚNG CÁCH

Kem chống nắng có thể coi như “vật bất li thân” trong túi xách của bất cứ phái đẹp nào. Ngoài công dụng bảo vệ làn da hiệu quả trước tác động của môi trường, sản phẩm còn hỗ trợ nâng cao sức khỏe làn da và ngăn ngừa các tác động của lão hóa.

Nguyên tắc cơ bản là tìm kem chống nắng phù hợp với từng nhu cầu của da. Và nếu có thể hãy thoa lại kem chống nắng sau 2-3 giờ đồng hồ. Điều này không chỉ giúp tăng cường tác dụng của kem mà còn hạn chế tình trạng da bị “ngộp thở”. Khi phải bôi đi bôi lại kem chống nắng nhiều lần, bạn nên lưu ý chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch da.


2. CHỌN LOẠI SỮA RỬA MẶT PHÙ HỢP VỚI LÀN DA

Dù theo đuổi bất cứ trường phái làm đẹp nào, bạn luôn cần bắt đầu với làn da tinh sạch và mịn màng. Filomena Scola – Tiến sĩ, Bác sĩ da liễu có trụ sở tại Philadelphia khuyên rằng: “Nguyên tắc chung khi chọn sữa rửa mặt là sản phẩm càng dịu nhẹ càng tốt”.

Nhiều người thường chọn các sản phẩm có tính tẩy mạnh hoặc chứa nhiều cồn giúp da sạch ngay tức thì. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc da mất đi độ ẩm tự nhiên buộc làn da phải sản sinh thêm nhiều dầu để cân bằng lại. Đây là yếu tố khiến da bóng nhờn hơn gây ra mụn. Do đó, sản phẩm rửa mặt có tính dịu nhẹ và kết cấu mỏng sẽ được khuyên dùng trong mùa hè.

Với bảng thành phần lành tính và không gây kích ứng cho da, Gel rửa mặt sáng da Lariena Glowing Cleanser là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm sạch da nhiều lần trong ngày nhưng vẫn cân bằng độ pH tự nhiên. Đặc biệt với chiết xuất từ những thảo dược quý như ngọc trai, chiết xuất hạt Bạch quả, Vitamin E và Axit Lactic len men từ sữa làm sạch dịu nhẹ, rửa sạch bụi bẩn và các tạp chất giúp thông thoáng và se khít lỗ chân lông. Không chỉ mang lại cho bạn làn da sạch sâu từ bên trong mà còn căng bóng trắng sáng từ bên ngoài.


3. DƯỠNG ẨM

Tương tự như quá trình làm sạch da, để có được một làn da tươi tắn và khỏe mạnh trong mùa hè này, thì chị em chúng ta không thể thiếu bước cân bằng độ ẩm bằng kem dưỡng phù hợp với nhu cầu của làn da. Kem dưỡng ẩm giúp cấp nước cho da, chống lại tác hại của các gốc tự do, bảo vệ da khỏi những tổn thương trong tương lai và chữa lành hàng rào tự nhiên trên da bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm dưỡng trắng an toàn, không gây kích ứng nhưng có thể bảo vệ da, giúp dịu da vào ban ngày khi trời nắng. Đồng thời, giúp tái tạo da khi về đêm thì ViAusbeauty xin gợi ý bạn Bộ đôi Dưỡng trắng da Lariena cho ngày và đêm này:


1. Kem dưỡng trắng bảo vệ da ban ngày Lariena 100g là lựa chọn lý tưởng cho việc trẻ hóa và tái tạo làn da nhờ có sự kết hợp từ các thành phần chống nắng được lựa chọn phù hợp để bảo vệ các tế bào da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

2. Kem dưỡng trắng da ban đêm Lariena 100g:

Với kết hợp từ các thành phần thiên nhiên: Dầu Hạt nho, CoQ10, Vitamin E, Jojoba,… có tác dụng cung cấp duy trì độ ẩm, đồng thời kích thích quá trình tự phục hồi, tái tạo của làn da, làm chậm quá trình lão hóa để giúp làn da luôn tươi trẻ.


Mong rằng bài viết nay đã hữu ích với bạn. Để tìm kiếm sản phẩm Úc nhập khẩu chính hãng mời bạn ghé sang Mỹ phẩm Úc chính hãng ViAusbeauty tại:

39 views

Chăm sóc da mặt

bottom of page