top of page

TOP KEM DƯỠNG TRẮNG DA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI CÁC QUỐC GIA

Hiện nay, “làm đẹp là xu hướng”, đặc biệt là chăm sóc da mặt đang được tất cả phụ nữ trên toàn thế giới quan tâm đến. Đồng nghĩa với việc ra đời hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm.

“Vậy chọn mỹ phầm nào là tốt cho da, thích hợp cho da…???” Là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất. Vì vậy, Viausbeauty sẽ mách bạn một số thương hiệu “ Quốc dân”đến từ các quốc gia cho các tín đồ làm đẹp tham khảo nhé!!!

1. Xứ sở Hàn Quốc – Đất nước có một nền “Văn hóa làm đẹp”.

Nhắc đến Hàn Quốc thì không thể không kể đến thương hiệu Laneige – thương hiệu được xem là “Quốc dân” trong lòng các tín đồ làm đẹp, và điển hình là loại kem dưỡng da mới được ra mắt Kem dưỡng da Laneige White Plus Renew Original Cream.


Với thiết kế độc đáo đi kèm với màu sắc thương hiệu vốn có. Lớp nhựa trong suốt bên ngoài, bên trong là một lõi kim loại màu xám bạc mang đến cảm giác rất sang trọng giống như một sản phẩm skincare high-end.

Giá bán: 850.000đ cho dung tích 50ml

Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream được chiết xuất từ thành phần chủ yếu sau:

Butylene Glycol, Glycerin, Dimethicone: 3 thành phần này có khả năng cấp nước hoàn hảo cho làn da luôn căng mướt tự nhiên.

Biosaccharide Gum-1 và Ethylhexylglycerin, Niacinamide/ Nicotinamide vitamin B3, Chiết xuất trà xanh

Sản phẩm không chứa paraben, không chất tạo màu.

Công dụng: Phù hợp với mọi loại da, không chứa thành phần gây kích ứng.

Cung cấp độ ẩm mượt cho làn da, làm cho làn da luôn mịn màng và căng mướt

Bổ sung các dưỡng chất giúp da sáng hơn sau khoảng 1 tháng sử dụng

Làm đều màu da, giúp làm mờ các vùng da bị sạm màu, vùng da bị thâm.

2. Thương hiệu đến từ Kinh đô làm đẹp – Pháp


White Perfect Clinical L’Oreal
White Perfect Clinical L’Oreal

Kem dưỡng ẩm làm trắng sáng da ngày và đêm của bộ sản phẩm White Perfect Clinical L’Oreal Paris đến từ thương hiệu L’Oreal Paris

Bộ sản phẩm gồm:

01 x Kem dưỡng L'Oreal Paris White Perfect Clinical - ban ngày SPF 19/PA+++ 50ml

01 x Kem dưỡng L'Oreal Paris White Perfect Clinical - ban đêm 50ml

Giá bán: 500.000đ.

Đây là bộ đôi sản phẩm dưỡng da mới nhất đến từ thương hiệu L’Oreal giúp làm trắng và ức chế việc hình thành melanin trên da.

Thành phần:

LHA: giảm thâm nám trên da, thu nhỏ các vết thâm sạm trên da, tăng cường hiệu quả làm trắng.

Procystein: Chất gây ức chế sự hình thành sắc tố Melanin dưới da.

Vitamin B3: dưỡng chất vô cùng an toàn trong việc dưỡng ẩm và làm trắng sáng da.

Công dụng:

Kem dưỡng đất sét White Perfect Clinical L’Oreal sẽ giúp lấy đi hoàn toàn các lớp cặn bẩn, bã nhờn dưới da mà không làm khô da. Giúp nâng tông da hiệu quả sau khi dùng.

Làm trắng sáng da, mờ thâm nám hiệu quả.

3. Mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Úc


Chúng ta đã vừa nhắc đến hai sản phẩm dưỡng da “hot” đến từ đất nước Hàn Quốc và Pháp thì chắc chắn không thể không kể đến sản phẩm của đất nước Australia với tên thường gọi là “Mỹ phẩm Úc” – Một đất nước thành công với nhiều nghiên cứusự chỉnh chu trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Đáng kể đến ở đây là các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như: dầu hạt nho chiết xuất lông cừu, dầu dừa, CoQ10, Vitamin E, Collagen..., an toàn lành tính và phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Tất cả những thành phần trên đã được tích hợp trong sản phẩm Lariena Recovery Whitening Moisturiser – Bộ kem dưỡng trắng ngày và đêm

Bộ sản phẩm bao gồm:

01 x Kem dưỡng trắng bảo vệ da ban ngày - Lariena Recovery Protect Moiturizer 100g

01 x Kem dưỡng trắng da ban đêm Lariena Recovery Whitening Moituriser 100g

Công dụng:

Sử dụng công thức chống lão hóa chứa dầu hạt nho và Vitamin E có tác dụng cung cấp duy trì độ ẩm, đồng thời kích thích quá trình tự phục hồi, tái tạo của làn da, làm chậm quá trình lão hóa. Làm đều màu da, trị nám da nhẹ.

Công thức độc đáo này giúp kích thích tổng hợp Collagen, tăng cường độ săn chắc da đem đến làn da trắng sáng, mịn màng và giảm thiểu vết thâm nám. Hỗ trợ việc thúc đẩy sự phân chia tế bào, tái tạo da, sửa chữa, chống lão hóa da, giữ ẩm và cung cấp dinh dưỡng cần thiết để giúp làn da luôn tươi trẻ.

4. Nhật bản

Ngành công nghiệp làm đẹp của Nhật đang được phát triển mạnh, ngày càng có nhiều thương hiệu ra đời, đáng kể đến là thương hiệu Hada Labo – đã để lại nhiều bước tiến và tạo sự nhận diện cho mỹ phẩm Nhật Bản.

Viausbeauty gợi ý cho bạn sản phẩm của thương hiệu Hada Labo đã được phái nữ tin dùng Kem Dưỡng Trắng Da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream


Hada Labo Perfect White Arbutin Cream
Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Các thành phần chính trong sản phẩm:

Arbutin: là một dạng hydro Glucose. Arbutin chủ yếu được lấy từ chiết xuất của các loại cây berry… các loại cây thuộc họ hoa hồng, đỗ quyên. Arbutin có tác dụng cực kì hữu hiệu trong việc ngăn chặn sự hình thành của melanin trong cơ thể bằng cách ức chế nó và chuyển hóa thành enzyme. Đặc biệt, arbutin còn giúp da chống lại các tia UVB, giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời tốt hơn

Vitamin C: giúp hạn chế việc hình thành melanin, làm giảm thâm sạm và giúp da trắng sáng nhiều hơn

Sodium Hyaluronate: Đây là một chất giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da, giúp các dưỡng chất cũng thấm vào da tốt hơn.

Công dụng:

Giúp làm trắng và đều màu da, làm mờ thâm sạm

Giúp da chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời

Dưỡng ẩm da.

Trên đây là những gợi ý về kem dưỡng trắng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng và đặc biêt có hiệu quả trên làn da phụ nữ Châu Á. Mong rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!!!

Tham khảo thêm nhiều thông tin làm đẹp tại: https://www.viausbeauty.net/

VIAUSBEAUTY.NET

Chăm sóc da mặt

bottom of page