top of page

Những điều đặc biệt ở xà bông dạng cục có thể bạn đã không ngờ đến

Updated: Apr 13, 2022

Chắc hẳn rất nhiều người vẫn chưa hiểu tại sao lại có sự khác biệt giữa sữa tắm và xà bông cục phải không nào? Tại sao xà bông cục lại vẫn được mọi người ưa chuộng và thích sử dụng nó đến vậy? Không chỉ đơn giản vì giá thành tiết kiệm mà còn vì điều gì nữa?

Vậy nên hôm nay ViAusbeauty sẽ nói rõ thêm một vài đặc điểm vô cùng hữu ích từ xà bông cục mà có thể bạn chưa biết nha.

Những điều đặc biệt ở xà bông dạng cục có thể bạn đã không ngờ đến
Những điều đặc biệt ở xà bông dạng cục có thể bạn đã không ngờ đến

1. Xà bông cục rất an toàn môi trường

Trong những năm trở lại đây, vấn đề môi trường luôn được cả thế giới quan tâm, xu hướng sống hiện nay đã dần theo hướng “clean” được hiểu nôm na là sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên dễ tái chế và đào thải không gây tổn hại đến môi trường. Vì vậy trong những năm trở lại đây, xà bông chiết xuất tự nhiên không chất hóa học cũng được mọi người ưa chuộng. Nhưng đối với thị trường hiện nay, không hẳn xà bông cục nào cũng sẽ thuần thiên nhiên 100%. Khi lựa chọn sản phẩm các bạn cần tìm hiểu về các thành phần của chúng trước nhé.


2. Bánh xà bông thiên nhiên không gây kích ứng cho da như các loại sữa tắm

Sữa tắm gel trên thị trường hiện nay với các công dụng làm sạch sâu tận lỗ chân lông. Các phân tử trong các sữa tắm và xà bông phổ thông tuy có khả năng làm sạch sâu cực kì mạnh nhưng rất dễ gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm làm bong tróc hay khô da. Nhưng hiện nay trên thị trường có những dòng xà bông thiên nhiên không có chứa những thành phần làm sạch hóa học gây khô da mà các thành phần trong xà bông thiên nhiên thì các thành phần làm sạch sẽ từ chiết xuất từ thiên nhiên, sẽ an toàn cho da nhạy cảm.

Như Đại học Harvard đã từng giải thích và cho rằng : Xà phòng thiên nhiên không giết vi khuẩn và vi rút, nhưng nó giúp “trượt” tất cả vi khuẩn khỏi da bạn và giúp da bạn sạch sẽ một cách an toàn hơn xà phòng bình thường.


3. Xà bông thiên nhiên dễ tìm, dễ mua, giá thành phải chăng

Bạn cho rằng sản phẩm từ nhiên nhiên rất khó tìm? Thực ra sản phẩm từ thiên nhiên hiện nay đang được mở bán rộng rãi trên thị trường rất dễ để tìm thấy, nhưng hãy luôn kiểm tra kĩ xuất sứ của chúng để đảm bảo quyền lợi tiêu dùng nha.


ViAusbeauty gợi ý: Nếu bạn chưa tìm được loại xà bông tắm ưng ý thì hãy xem gợi ý của ViAu nhé: Xà bông tắm sữa dê cho bé – Baby Me Goat Milk Soap – 100g

Sản phẩm giúp cải thiên khô da với Hàm lượng Axit béo và Cholesterol cao trong xà phòng Sữa Dê có thể thay thế chất béo bị thiếu đồng thời cung cấp độ ẩm để giữ nước tốt hơn.

Ngoài ra, việc sử dụng xà phòng tắm có nhiều chất tẩy rửa mạnh có thể làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da, điều này có thể làm da khô trầm trọng hơn.

Sử dụng xà phòng nhẹ nhàng, giàu chất béo như Xà phòng Sữa Dê có thể hỗ trợ và bổ sung độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng mất nước khiến da khô căng.

Xem ngay sản phẩm với giá siêu ưu đãi tại đây nhé: https://www.viausbeauty.net/product-page/xa-bong-tam-sua-de-cho-be

74 views0 comments

Chăm sóc da mặt

bottom of page