top of page

Mẹo nhỏ tránh tình trạng da bị sạm nám giúp bạn vui chơi thả ga ngày Tết

Xuân đã về trên khắp nẻo, Tết đã gõ cửa từng nhà, trăm hoa đua nhau khoe sắc thắm, chị em mình đã sẵn sàng cho những chuyến du xuân chưa nào?

Tết là dịp chị em mình bung xoã, vui chơi cùng gia đình, bạn bè. Để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc ấy trong không khí xuân rộn ràng để lưu lại những khoảnh khắc chị em chúng ta không ngại khoe da dưới nắng xuân để có những bức ảnh đẹp.


Nhưng các chị em chúng mình nhớ lưu ý rằng: Khi da chúng ta tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời có thể gây lão hóa da sớm, khiến da xuất hiện những tàn nhang, nếp nhăn hoặc gây sạm da. [1]

Chính vì thế nên các chị em hãy luôn nhớ luôn chống nắng kỹ càng bằng các biên pháp vật lý như che chắn, mặc áo khoác, khẩu trang,…. Đồng thời, chị em chúng mình cũng nên sử dụng các sản phẩm chống nắng như Kem chống nắng, kem dưỡng ban ngày có chỉ số chống nắng để giúp da được bảo vệ và luôn được dưỡng ẩm suốt ngày dài.


Viausbeauty gợi ý bạn mẹo nhỏ giúp bạn vui chơi thả ga mà không lo sạm da đó là

Kem dưỡng trắng, bảo vệ da Ban ngày Lariena Recovery Protecting Moisturiser có các thành phần chính như CoQ10, Dầu tầm xuân, Vitamin E, Lanolin, Jojoba,... Giúp dưỡng trắng da và bảo vệ da tránh sạm màu dưới tác động của ánh nắng.


Lưu ý nho nhỏ:

Bạn nên sử dụng Lariena Recovery Protecting Moisturiser kết hợp với kem chống nắng để Da được bảo vệ tối đa nhé. (Dầu tầm xuân giúp bảo vệ da tránh khỏi tác hại của tia UV, Vitamin E giúp cho kem chống nắng hoạt động hiệu quả hơn).





19 views0 comments

Chăm sóc da mặt

bottom of page