top of page

3 mẹo cải thiện làn da không đều màu

Da xỉn màu thường xảy ra khi da chúng ta tích tụ nhiều tế bào chết, khô, xỉn màu tập trung trên bề mặt da. Điều này có thể là do chu kỳ tạo ra các tế bào mới trong cơ thể của chúng ta sẽ chậm lại khi chúng ta già đi và quá trình đổi mới ở các tế bào da của chúng ta cũng vậy! Đương nhiên, điều này có nghĩa là chúng ta phải đối mặt với một làn da cần thêm một chút “yêu thương” và chăm sóc hàng ngày đấy.

May mắn thay, bạn không cần phải tìm kiếm vất vả các sản phẩm phù hợp với da mình vì chỉ cần Bộ sản phẩm Lariena mới ra mắt của nhà ViAusbeauty đã đủ để dưỡng trắng da đều màu, tái tạo, bảo vệ làn da suốt cả ngày dài – kể cả đối với làn da nhạy cảm nhất

ViAusbeauty chuyên lựa chọn các thương hiệu Chăm sóc da thiên nhiên tốt nhất từ Úc, đảm bảo làn da của bạn sẽ được cải thiện sau khi “tận hưởng” những lợi ích từ các sản phẩm thiên nhiên tốt nhất mà ViAusbeauty đã phân phối độc quyền chính hãng tại Việt Nam. Vì vậy, hãy làm sáng da một cách tự nhiên, an toàn với các bước đơn giản sau đây nhé: Bước 1: Làm sạch da:

Tạm biệt làn da xỉn màu và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bằng cách bắt đầu quy trình chăm sóc da của bạn với Sữa rửa mặt sáng da Lariena – 100g của chúng tôi . Làm ướt nhẹ mặt và cho một lượng Gel rửa mặt với kích thước bằng hạt đậu vào lòng bàn tay. Tạo bọt và nhẹ nhàng thoa khắp mặt theo chuyển động tròn để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và cặn lớp trang điểm còn sót lại trên da nhé.

Lời khuyên của ViAusbeauty: Đừng quên làm sạch da vào buổi sáng nữa nhé! Bắt đầu ngày bằng cách loại bỏ dầu thừa đã tích tụ sau một đêm. Như vậy sẽ chuẩn bị cho làn da giúp cho sản phẩm dưỡng da vào buổi sáng thẩm thấu tốt và hoạt động hiệu quả hơn hơn.

*Sữa rửa mặt sáng da Lariena với thành phần từ Bạch quả, Ngọc Trai, Vitamin E, Axit Lactic len men từ Sữa làm sạch dịu nhẹ, không gây khô căng, kích ứng da, phù hợp với cả da nhạy cảm nên bạn có thể dùng được cả sáng và tối nhé. Bước 2: Dưỡng ẩm, Bảo vệ da vào ban ngày với Kem dưỡng trắng, bảo vệ da Ban ngày Lariena 100g:

Sau khi làm sạch da, lấy một lượng kem vừa đủ, massage vào lòng bàn tay rồi áp nhẹ lên mặt hoặc chấm 5 điểm vào nhẹ nhàng massage ra khắp khuôn mặt. Lúc này sản phẩm được phân bổ đều nên dễ dàng hấp thụ tốt vào da.

Kem dưỡng trắng, bảo vệ da Lariena Ban ngày – 100g: Với kết cấu dạng Lotion lỏng chiết xuất từ Dầu tầm xuân có tác dụng hỗ trợ chống nắng cho da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giúp da hạn chế tối da hình thành thâm, nám, sạm.

Bước 3: Dưỡng ẩm, tái tạo da vào buổi tối với Kem dưỡng trắng, tái tạo da Ban Đêm Lariena – 100g :

Sau khi làm sạch da vào buổi tối, nhẹ nhàng thoa Kem dưỡng trắng, tái tạo da Ban Đêm Lariena lên mặt và vùng da cổ. Chiết xuất Việt Quốc kết hợp cùng CoQ10 giúp da trắng sáng, đều màu và tái cấu trúc để có một làn da rạng rỡ.

Kem dưỡng trắng, tái tạo da Ban Đêm Lariena
Kem dưỡng trắng, tái tạo da Ban Đêm Lariena

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tẩy tế bào chết kiến da xỉn màu trong các thì bạn không cần phải quá lo lắng nhé!

Trong Sữa rửa mặt sáng da Lariena đã bổ sung thành phần Lactic Axit lên len từ Sữa có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, loại sạch các bụi bẩn nằm sâu trong lổ chân lông mang đến cho bạn làn da rạng rỡ, khô thoáng, mịn màng. Cảm ơn bạn đã xem bài viết từ Mỹ phẩm Úc chính hãng ViAuseabeauty. Chúc bạn tận hưởng một tuần vui vẻ và có thêm thời gian để yêu thương làn da của mình nhé!

Chăm sóc da mặt

bottom of page