top of page

6 lý do bạn nên lựa chọn mua Mỹ phẩm Úc tại ViAusbeauty?

WWW.VIAUSBEAUTY.NET

Hiện nay, nhu cầu lựa chọn các sản phẩm nhập khẩu với chất lượng tốt được người tiêu dùng ở Việt Nam chúng ta rất ưa chuộng. Nhưng khi lựa chọn mua sản phẩm chúng ta thường sẽ có những lo lắng về sản phẩm nguồn gốc nhập khẩu có rõ ràng hay không? Có phải hàng chính hãng hay không? Có phải hàng trộn hay không? Và rất nhiều các nỗi lo khác nữa.

Thấu hiểu được nỗi lòng của khách hàng nên trước khi đưa ra thị trường bất kỳ sản phẩm nào Mỹ phẩm Úc ViAusbeauty đều luôn trang bị đầy đủ thông tin và giấy phép như sau:


1. Nhập khẩu chính hãng nguyên đai nguyên kiện từ Úc:

ViAusbeauty là một đơn vị kinh doanh trực thuộc Công ty TNHH Dược phẩm Thiên Lộc chuyên nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Úc chính hãng gồm có các thương hiệu mỹ phẩm như: Lariena, Green Valley và Lilydate.

Tất cả các dòng mỹ phẩm dưỡng da của nhà ViAusbeauty đều được Nhập khẩu chính hãng nguyên đai nguyên kiện từ Úc, không phải là hàng xách tay nên đảm bảo chất lượng ổn định và hạn sản phẩm còn rất mới.


2. Chất lượng sản phẩm được kiểm định rõ ràng theo tiêu chuẩn ISO của Úc và được Bộ Y Tế thẩm định và cấp phép.

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trôi nổi và hàng giả không rõ xuất xứ được làm giả tinh vi nên làm người tiêu dùng rất hoang mang trong việc lựa chọn sản phẩm, đặc biệt với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp.

Chính vì thế nên khi lựa chọn sản phẩm, một trong những tiêu chí đầu tiên đó chính là chúng ta phải xác nhận được sản phẩm mình sử dụng có đầy đủ giấy tờ hợp pháp và được kiểm định an toàn khi lưu hành trên thị trường.

Mỹ phẩm Úc chính hãng ViAusbeauty cùng với tất cả các sản phẩm dưỡng da đều sản xuất và kiểm định chất lượng theo đúng tiêu chuẩn ISO của Úc để đảm bảo tính hiệu quả và ổn định của sản phẩm khi dùng trên da. Đồng thời, được Bộ Y Tế thẩm định và cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam nên khi các bạn mua hàng tại ViAusbeauty, các bạn sẽ được đảm bảo chất lượng 100%, không lo nghĩ mua về hàng giả hàng nhái nhé hoặc các hàng xách tay nhưng date cận nhé.


3. Có nhãn phụ và số công bố theo sản phẩm để thuận tiện tra cứu thông tin khi sử dụng:

Mỗi sản phẩm dưỡng da của nhà ViAusbeauty khi bạn mua thì trên bao bì đều có Số công bố lưu hành sản phẩm do Cục quản lý Dược cấp phép và nhãn phụ chú thích thông tin theo chuẩn của các sản phẩm nhập khẩu để thuận tiện cho khách hàng tra cứu thông tin và sử dụng.


4. Không phải là hàng xách tay - Chất lượng luôn đảm bảo ổn định.

Viausbeauty cam kết tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng tận gốc từ Úc:

- Không qua trung gian.

- Không xách tay.

- Không trộn hàng giữa các lô.

- Không hàng giả, hàng kém chất lượng.


5. Mỹ phẩm chất lượng chuẩn Úc với giá Việt Nam:

ViAusbeauty với tiêu chí giãn lược các chi phí marketing để mang đến sản phẩm nhập khẩu chất lượng với giá Việt Nam rất phải chăng.


6. Lựa chọn sản phẩm theo tiêu chí thiên nhiên, lành tính, phù hợp với người Việt Nam

Điều quan trọng trong nhất khi chúng ta dưỡng da không phải là một làn da trắng nhưng nhạy cảm mà đó chính là sở hữu được một làn da khỏe mạnh, không gây kích ứng và luôn căng mọng đủ không nào.

Chính vì thế nên khi chọn lựa sản phẩm nhập khẩu, ViAusbeauty luôn chọn lựa các sản phẩm với tiêu chí:

  • Thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên.

  • Phù hợp với người Việt Nam.

  • Không hoạt chất mạnh dễ gây kích ứng trên da.

  • Phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Sử dụng được đối với làn da của các mẹ bầu.

  • Kết cấu lotion mỏng nhẹ, dễ táng và thẩm thấu trên da.


Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Mong rằng bạn đã biết thêm về tiêu chí lựa chọn sản phẩm nhập khẩu của Mỹ phẩm Úc chính hãng ViAusbeauty và sứ mệnh mang các sản phẩm thiên nhiên lành tính chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt Nam.


Để có thể tham khảo thông tin sản phẩm mời bạn ghé website chính thức tại: www.viausbeauty.net. Và để mua hàng với hàng loạt các ưu đãi khủng bạn có thể ghé:

- Zalo ViAusbeauty : 0902.948.376

WWW.VIAUSBEAUTY.NET

36 views0 comments

Chăm sóc da mặt

bottom of page