top of page

HƯỚNG DẪN DƯỠNG DA HẰNG NGÀY ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Updated: Aug 10, 2022

Nhắc tới làm đẹp, không chỉ ra spa hay trung tâm thì mới gọi là làm đẹp. Làm đẹp còn rất nhiều cách có thể làm ngay tại nhà mà không tốn nhiều thời gian và công sức, đặc biệt cho những người bận rộn và không muốn phải làm quá nhiều bước chăm sóc da phức tạp.


Vậy hãy cùng ViAusbeauty “Chỉ điểm” những cách chăm sóc da đơn giản nhất TẠI ĐÂY :

1. Hãy tạo thói quen làm sạch da hằng ngày

Bước này đã được nhắc tới rất nhiều, việc làm sạch da hằng ngày là bước cơ bản để có một làn da săn chắc và sạch sẽ. Dù bạn không ra đường hay không makeup thì vẫn phải đảm bảo bước làm sạch vì làn da chúng da sau một ngày ở trong nhà cũng có khả năng chúng bị nhiễm “bẩn” từ không khí môi trường xung quanh.

Hãy sử dụng các loại nước tẩy trang dịu nhẹ nếu như bạn không makeup để làm sạch sơ bụi bẩn trên bề mặt da. Còn để làm sạch sâu bên trong thì bước tiếp theo đó là phải sử dụng sữa rửa mặt. Lưu ý hãy sử dụng loại phù hợp với làn da của mình để đảm bảo không gây kích ứng và tổn thương đến da bạn nhé !

ViAusbeauty gợi ý : Dòng Gel rửa mặt cao cấp nhà Lariena Lariena Glowing Cleanser - 100g được chiết xuất từ 4 thành phần chính là ngọc trai, hạt bạch quả, vitamin E và Lactic Axit len men từ sữa. Không chỉ mang lại cho bạn làn da sạch sâu từ bên trong mà còn căng bóng trắng sáng từ bên ngoài.


2. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Nước đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của cơ thể. Không chỉ thanh lọc và loại bỏ độc tố, nước còn giúp bạn sở hữu làn da mềm mại, căng mịn và đầy sức sống. Vì thế, hãy uống thật nhiều nước mỗi ngày để vừa tốt cho sức khỏe, vừa có làn da đẹp.

Kết hợp Chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh với nhiều rau xanh, trái cây tươi là cách để mang đến một làn da khỏe mạnh. Bởi rau xanh và trái cây cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất rất có lợi cho da. Vì thế, hãy cung cấp cho cơ thể các loại thực phẩm giàu vitamin A, C và E như bông cải xanh, cà chua, ớt chuông, cam, bơ, dâu tây,…


3. Sử dụng những sản phẩm tích hợp

Đối với những người bận rộn hoặc không thích tốn nhiều thời gian chăm sóc da thì bước này là bước mà chắc hẳn các bạn mong chờ nhất. Sản phẩm tích hợp là gì? là những sản phẩm đảm bảo các vấn đề về da, làm đẹp, cấp ẩm, dưỡng trắng và kể cả chống nắng nhẹ khi bạn chỉ ở nhà. Lưu ý phải sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần từ tự nhiên, đảm bảo an toàn cho da.

ViAus sẽ chỉ cho bạn các sản phẩm chăm sóc da đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn đảm bảo làn da vạn người mê mà có lẽ các bạn chưa biết:


Trên đây là các tips dưỡng da đơn giản tạị nhà của ViAusbeauty, bạn tham khảo nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Nếu bạn cần tìm các sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên chuẩn Nhập khẩu chính hãng từ Úc hãy ghé sang Shopee của Mỹ phẩm Úc ViAuseauty để khám phá các sản phẩm dưỡng da với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé:


45 views

Chăm sóc da mặt

bottom of page