top of page

HÃY CHÚ Ý NHỮNG ĐIỀU NÀY NẾU BẠN KHÔNG MUỐN LÀN DA NHANH LÃO HÓA

Một số yếu tố góp phần vào các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy bao gồm:

1. Tiếp xúc nhiều ánh nắng:

Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian da và thường xuyên sẽ khiến da nhanh trở nên lão hóa. Người ta ước tính rằng 80% các dấu hiệu lão hóa da có thể nhìn thấy được, chẳng hạn như phần lớn các nếp nhăn, là do tiếp xúc với tia UV. Một trong những quan điểm đáng quan ngại “làn da rám nắng mới là khỏe mạnh”, việc làn da bạn có màu nâu đồng là dấu hiệu cho thấy tia cực tím của mặt trời đã làm tổn thương da rất nhiều.

Tuy nhiên, không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc da, bằng cách đảm bảo bạn thoa kem dưỡng da mặt hàng ngày với thành phần hỗ trợ chống nắng quanh năm sẽ giúp da hồi phục rất nhiều.

Kem dưỡng trắng da Ban ngày Lariena Recovery Protect Moitusizer là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc này. Sản phẩm với thành phần hỗ trợ chống nắng và phục hồi, trắng sáng da, cải thiện tình trạng da tối màu và làm săn chắc làn da của bạn sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA / UVB.


2. Sự ô nhiễm:

Không khí bẩn có thể làm trầm trọng thêm quá trình lão hóa da và gây ra các nếp nhăn và đốm đồi mồi sớm. Giữ cho hàng rào bảo vệ da của bạn mạnh mẽ là yếu tố hàng đầu giúp chống lại các tác hại ô nhiễm.

Kem dưỡng trắng da Lariena Recovery Whitening Moituriser 100g với thành phần từ thiên nhiên giúp tái tạo làn da, cung cấp dưỡng chất cho hàng rào bảo vệ da, dưỡng trắng sáng da cung cấp nước và làm săn chắc làn da của bạn, đồng thời giúp giảm nếp nhăn và vết chân chim.


3. Hút thuốc:

Đẩy nhanh quá trình lão hóa da của bạn, hút thuốc có thể gây ra nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa sớm khác. Nếp nhăn thường sâu hơn và rõ ràng hơn ở những người hút thuốc, và chính khói thuốc có thể góp phần làm cho da xỉn màu. Vì vẻ ngoài của làn da và sức khỏe tổng thể của bạn, tốt nhất là bạn nên ngừng hút thuốc.

4. Biểu thị cảm xúc trên giương mặt thường xuyên:

Mỉm cười, cau mày và nheo mắt có thể làm xuất hiện các nếp nhăn. Mặc dù ViAusbwauty không bao giờ khuyên bạn nên cười ít hơn để ngăn chặn những nếp nhăn đó, nhưng bạn có thể chọn đeo kính râm hoặc kính râm để ngăn việc nheo mắt khi đi nắng hoặc cố gắng làm nhiều việc mang lại niềm vui cho bạn để hạn chế việc bớt cau mày hơn.

5. Thay đổi trọng lượng:

Nếu bạn tăng hoặc giảm một lượng cân đáng kể, da của bạn phải căng ra hoặc co lại để đáp ứng. Khi trọng lượng dao động nhiều, cấu trúc đàn hồi của da có thể bị tổn thương và nó có thể không hồi phục như khi bạn còn trẻ. Khi chúng ta già đi, làn da của chúng ta tự nhiên mất đi cấu trúc đàn hồi và làn da bị kéo căng do thay đổi cân nặng có thể góp phần đáng kể vào các dấu hiệu lão hóa da.

6. Không chăm sóc da của bạn:

Không tẩy trang vào buổi tối hoặc không cung cấp đủ độ ẩm cho da bằng một loại kem dưỡng ẩm cũng có thể dẫn đến các dấu hiệu lão hóa. Chăm sóc làn da của bạn ngay hôm nay đó sẽ là phần thưởng cho làn da của bạn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

ViAusbeauty gửi đến bạn một số sản hữu ích được phẩm nhập khẩu từ Úc để tái tạo làn da và giúp làn da ngăn chặng và cải thiện hiệu quả tình trạng lão hóa trên da nhé:

1. Kem dưỡng trắng, phục hồi da Green Valley - 100g: Với sự kết hợp 2 trong 1, giúp chống nắng giảm thiểu các tác động của ánh sáng mặt trời lên da. Đồng thời, phục hồi và tái tạo làn da thường xuyên gặp căng thẳng.

2. Kem dưỡng trắng da Ban đêm Lariena Recovery Whitening Moisturiser 100g: Giúp dưỡng trắng, hỗ trợ đều màu da, ngăn ngừa thâm nám sạm trên da.

3. Kem dưỡng trắng da Ban ngày Lariena Recovery Protecting Moisturiser 100g: Với thành phần Dầu tầm xuân hỗ trợ chống nắng, Kem dưỡng da cung cấp dưỡng chất giúp cải thiện hiệu quả chống nắng, bảo vệ, trắng sáng từ sâu bên trong.

Bạn có thể mua hàng tại:

Đặt hàng qua Zalo: 0945264304 - 0946980912

103 views0 comments

Chăm sóc da mặt

bottom of page