top of page

HƯỚNG DẪN CHĂM DA TRONG NHỮNG NGÀY XUÂN 2022

Trong những ngày đầu xuân của năm Nhâm Dần, chắc hẳn ai cũng bận rộn dành thời gian cho gia đình và những cuộc du Xuân dài ngày. Bạn lo lắng sẽ không đủ thời gian chăm sóc làn da được "chu đáo" như hằng ngày và sẽ khiến da dễ bị khô, nổi mụn hay sạm hơn bình thường?

Hiểu được nổi lo lắng của bạn, ViAusbeauty gửi đến bạn bài viết này với mong muốn giúp các bạn tối giản các bước skincare nhưng vẫn đảm bảo da sáng khỏe trong những ngày Xuân 2022.

Hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình những “tips” chăm sóc da tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo đúng các chu trình này của ViAusbeauty nha !!


1. Uống đủ nước một ngày

Ngày Tết chúng ta thường ăn những món ăn dầu mỡ, cay nóng chính vì thế uống nước, đặc biệt là nước hoa quả và detox sẽ giúp cơ thể loại bỏ những chất độc hại, đồng thời bổ sung đủ nước giúp da tươi tắn rạng ngời mỗi ngày và nhớ hạn chế các sản phẩm chứa nhiều chất kích thích, cồn và các sản phẩm nước ngọt có gas…nhé!


2. Tối giản các bước skin care

Tết đến là thời gian tụ họp, sum vầy bên gia đình hoặc về quê xưa thăm ông bà, chúng ta không thể mang vác quá nhiều đồ khi di chuyển. Chính vì thế nên việc tối giản các bước skincare là điều cần thiết để đảm bảo thời gian và chất lượng. Bạn có thể tham khảo sử dụng các loại kem dưỡng có nhiều chức năng trong một sản phẩm để có thể vừa đảm bảo độ ẩm của da lại vừa có thể cải thiện một vấn đề trên da mà bạn cần.

ViAusbeauty gợi ý cho bạn sản phẩm Kem dưỡng trắng, phục hồi da Green Valley – Green Valley Whitening Moisturizer: Là một Kem dưỡng trắng da được nhập khẩu chính hãng từ Úc, bên cạnh tính năng dưỡng trắng thì Kem dưỡng trắng Green Valley còn giúp da phục hồi sau ngày dài mệt mỏi.

Với chiết xuất từ Dầu tầm xuân Bảo vệ da dưới tác động của tia UV và Dầu Hạt Nho hỗ trợ da tái tạo sau ngày dài di chuyển.



3. Đừng quên kem chống nắng

Kem chống năng rất quan trọng cho những cuộc du Xuân, kem chống nắng giúp bảo vệ da tối ưu khi vui chơi ngoài trời hay trong nhà. Tuyệt đối đừng quên bước này. Thời gian nên thoa kem chống nắng là sau bước kem dưỡng ẩm, và thoa lại kem chống nắng 2 - 3 tiếng một lần.

Bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm kết hợp dưỡng và chống nắng nếu chỉ hoạt động trong nhà. Ví dụ như sản phẩm Kem Dưỡng trắng Bảo vệ da ban ngày Lariena Recovery Protecting Moisturiser 100g từ Nhà ViAusbeauty được khách hàng rất yêu quý vì chất lượng và sự tiện lợi với kết cấu lotion mỏng nhẹ không gây bí bách, nhờn rít.

Giúp bảo vệ và phục hồi hiệu quả các tế bào da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm mờ các vết thâm nám giúp da luôn tươi sáng và trẻ trung, Bảo vệ tối ưu da khỏi tác hại của tia UV, Dưỡng ẩm sâu cho làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn.


4. Tẩy trang và vệ sinh da măt sạch sẽ

Bất cứ cô gái nào cũng muốn mình xinh đẹp, đặc biệt là trong những ngày Tết. Việc trang điểm sẽ khiến lỗ chân lông dễ bị bít tắc, mệt mỏi gây ra tình trạng mụn, lỗ chân lông to. Vì thế luôn nhớ rửa mặt và tẩy trang thật kỹ trước khi đi ngủ để làn da luôn sạch sẽ.

ViAusbeauty gợi ý: Nếu như bạn đang tỉm kiếm sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ, lành tính nhưng giúp hỗ trợ sạch sâu lỗ chân lông thì bạn có thể tham khảo thử Gel rửa mặt sáng da Lariena - Lariena Glowing Cleanser - 100g: Với các chiết xuất ngọc trai, chiết xuất hạt bạch quả, Vitamin E cùng Axit Lactic lên men từ sữa giúp cho làn da căng bóng, trắng sáng và se khít lỗ chân lông.


Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, ViAusbeauty mong rằng bạn đã có thêm các tips để chăm sóc các bé nhà mình tốt hơn nhé.

Tham khảo thêm các sản phẩm Nhập khẩu chính hãng từ Úc với nhiều ưu đãi của ViAusbeauty tại đây nhé:

  • Shopee: https://shopee.vn/viausbeauty

  • Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamUc.ChinhHang.ViAusbeauty

  • Zalo - Hotline: 0902948376



19 views0 comments

Chăm sóc da mặt

bottom of page