top of page

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA CỔ ĐÚNG CÁCH GIÚP BẠN TRẺ HƠN 10 TUỔI

Updated: Jul 15, 2022

Da cổ là bộ phận quyết định tuổi tác của một người chỉ sau da mặt. Nhưng lại thường bị các chị em bỏ quên trong khi skincare dễ dẫn đến việc lộ ra khuyết điểm cũng như các dấu hiệu lão hóa. Để có một làn da đẹp và đều màu tự nhiên cho cả mặt và cổ, thì việc chăm sóc da cổ rất là quan trọng. Ngoài việc chăm sóc da mặt chúng ta nên chăm sóc da cổ để làn da giữa mặt và cổ có thể trắng sáng đồng đều hơn, tôn thêm vẻ đẹp của làn da một cách tự nhiên nhất và tự tin diện những bộ cánh khoét cổ trẻ trung nhé !!

1. Không quên kem chống nắng cho phần cổ

Đối với da mặt, kem chống nắng là vật bất ly thân thì đối với vùng cổ cũng vậy, để làn da cổ không bị xỉn màu và lộ khuyết điểm hơn so với da mặt. Tuy vậy, nhưng nhiều người vẫn chỉ thoa kem chống nắng cho body và da mặt mà lại quên đi vùng da cổ này. Để bảo vệ vùng da này khỏi những tác động từ ánh nắng mặt trời và các tia có hại thì ánh nắng thì chúng ta nên thoa kem chống nắng đầy đủ cho da cổ mỗi ngày nhé !


2. Massage vùng cổ cùng với da mặt


Trong quá trình skincare da mặt hằng ngày, chúng ta nên massage luôn vùng cổ theo hướng từ dưới lên và từ trong ra ngoài với lượng kem dưỡng thích hợp, điều này sẽ giúp làn da vùng cổ và vùng mặt căng sáng giảm tối thiểu sự lão hóa và làm xệ da. Phụ nữ càng lớn tuổi vùng da cổ càng bị chảy xệ theo năm tháng, vì vậy massage da vùng cổ là rất quan trọng, nếu như bạn không muốn sau này tốn rất nhiều tiền đến spa để cải thiện vùng da này đúng không nào?


Hiện nay có một số sản phẩm đặc trị dùng riêng cho vùng da này giúp làm trắng, căng bóng đạt hiệu quả tối đa cho vùng da này, nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian hay điều kiện bạn vẫn có thể dùng những sản phẩm mà da mặt đang dùng để chăm sóc vùng da này bằng cách các sản phẩm lành tính như Bộ đôi sản phẩm dưỡng trắng da căng bóng da Lariena của ViAusbeauty này :



3. Tẩy tế bào chết trên cho da cổ đúng cách

Thường xuyên tẩy tế bào chết cho vùng da này để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sau vào bên trong tăng khả năng làm trắng, sáng, căng bóng. Chúng ta có thể sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học hoặc tự nhiên như các nguyên liệu có sẵn ở nhà để loại da chết một cách nhẹ nhàng từ 2- 3 lầm 1 tuần đạt hiểu quả tối đa.


4. Ngồi đúng tư thế


Khi sai tư thế ngồi, chúng ta cúi quá thấp thì cũng khiến cho phần da cổ nhăn nheo , lão hóa và chảy xệ sớm hơn tuổi. Những bạn phải ngồi làm việc nhiều hay làm việc tại văn phòng máy tính cả ngày luôn được các chuyên gia khuyến cáo phải giữ khoảng cách từ mắt tới màn hình 30cm và phải giữ tư thế thẳng lưng, thẳng cổ không cúi quá thấp vừa giúp tốt cho vùng da cổ và cải thiện tình trạng ảnh hưởng đến đốt sống cổ sau này.




Hotline (Zalo) : ViAusbeauty : 0902948376

84 views0 comments

Chăm sóc da mặt

bottom of page