top of page

3 Cách sử dụng kem dưỡng ẩm mang đến hiệu quả tối đa

Bạn đang băn khoăn vì sao kem dưỡng ẩm mà bạn đang dùng chưa mang lại được hiệu quả như bạn đang mong đợi và bạn mong muốn tìm cách sử dụng kem dưỡng hiện tại một các hiệu quả nhất. Hãy cùng ViAusbeauty – Mỹ phẩm Úc chính hãng tham khảo thử 3 cách sử dụng để phát huy hiệu quả tối đa của kem dưỡng ẩm nhé.


1. Thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm

Sau khi lau hoặc thấm da của bạn cho đến khi da vừa đủ khô và còn hơi ẩm, bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm ngay để giúp giữ ẩm các tế bào trên bề mặt nhé. Vì khi da còn ẩm, việc massage kem dưỡng sẽ giúp kem thấm sâu hơn, dễ dàng len lỏi vào các lớp trung bì của da và phát huy hiệu quả kem dưỡng tốt nhất.


2. Trải niệm nhiều kem dưỡng ẩm để để chọn được loại phù hợp

Bạn có thể cần phải thử nhiều thương hiệu, nhiều loại, nhiều kết cấu kem dưỡng khác nhau hoặc với các thành phần khác nhau trước khi tìm được kem dưỡng phù hợp. Vì làn da mỗi chúng ta đều có đôi chút khác biệt nên có thể sản phẩm bạn đang sử dụng mọi người đều thấy có hiệu quả nhanh chóng nhưng bạn thì không cảm thấy như vậy. Cách tốt nhất là bạn có thể thử đổi sang một loại kem dưỡng khác để tìm loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn.

Trước khi lựa chọn trải niệm một loại kem dưỡng khác bạn nên lưu ý một số yếu tố sau nhé:

  • Xác định nhu cầu dưỡng da của bản thân: Dưỡng trắng sáng da, trị mụn, hay chỉ đơn giản là dưỡng ẩm,…

  • Lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần giúp cải thiện vấn đề da bạn đang gặp phải.

  • Lựa chọn kết cấu sản phẩm: thấm nhanh hay bạn cần một loại kết cấu dày để dưỡng ẩm sâu hơn?

  • Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng, an toàn với làn da.


3. Kem dưỡng ẩm có khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Bạn có thể chọn loại kem dưỡng ẩm có tích hợp khả năng hỗ trợ chống nắng vì nó có thể thực hiện được cả hai nhiệm vụ là dưỡng ẩm làn da và bảo vệ nó khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời cùng lúc.


ViAusbeauty gợi ý:

Nếu như bạn đang tìm kiếm Kem dưỡng ban ngày tích hợp khả năng chống nắng để phát huy hiệu quả kem dưỡng tốt đa thì ViAubeauty gợi ý bạn tham khảo Kem Dưỡng trắng Bảo vệ da Lariena 100g:

Kem Dưỡng trắng Bảo vệ da Lariena 100g được Nhập khẩu chính hãng 100% từ Úc, với dung tích lớn lên đến 100g và kết cấu Lotion mỏng dễ dàng massage trên da. Đặc biệt, Kem Dưỡng trắng Bảo vệ da Lariena có chứa thành phần Dầu tầm xuân và CoQ10 giúp hỗ trợ chống nắng và dưỡng trắng da hiệu quả từ thiên nhiên.

Mỗi loại da đều xứng đáng để được nâng niu, nhưng được nâng niu đúng cách với những sản phẩm phù hợp là phụ thuộc ở bạn. Hy vọng với những mánh lựa chọn trên, bạn đã có thể tìm cho mình kem dưỡng ẩm thích hợp nhất cho công cuộc làm đẹp của mình nhé.

15 views0 comments

Chăm sóc da mặt

bottom of page